Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Shop Thời Trang

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Lấy màu là một lực nguồn sinh khí để chuyển cảm giác, khởi tạo sự khác biệt đến căn nhà của quí vị. Mách nhỏ vài gợi ý dùng màu sắc cho ngôi nhà của bạn.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và sử dụng một tông quá trình phối màu



Theo góc nhìn, số gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh kem nhạt làm cho phạm vi của quí khách.trông rộng hơn hiện tại. Quí vị có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn vì nó đem lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam này làm sức khỏe lấn lướt đi sự lo lắng sau khi làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý một số người bị trầm cảm.


Màu hồng thường áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu sắc dễ thương này nhất định sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, nhưng sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể đem lại trạng thái mất sinh khí.


Màu trắng thường thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, cần quan tâm là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG NỘI THẤT
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét